I want everyone to know my story!
A story that made me realize that Life is so amazing!
There are many things I want to tell everyone!
Especially about someone!
Someone...
that change me!

Saturday, November 21, 2009

Minna Daisuki!!!!


Namimiss ko na ung mga samahan nming lima.... lahat ng mga memories na nagawa nmin... Sana lahat ng iyon maulit... For some reason... I think it's because of us... two... Biglaan na lng.. ou... bglaan n lng... npansin ko ngkakahiwlay n kmi... ayw ko un... hindi n sya katulad ng dti... hnd katulad dti na...lgi kming sbay papunta sa canteen... lgi kming mgkasama khit saan... sa palm tree.... sa banyo... sa pagiikot... pero ngaun... hindi na.... ano b tlga ngyri..? yan lgi kong tntnong sa srili ko... ang lungkot... tngin ko nmn masaya sila khit d kmi ksma.... pro alm ko rin na... may pain sa likod ng mga smiles na un... kming tatlo... gs2 nmin complete kming anim... mas masaya pg gnun... namimiss ko na lht ng samahan nmin... at kulitan... asaran... hehehe... ung kambal ko... dti lgi yan tumtwag khit gbi na... namimiss ko na rin n twgin nya kong kambal... knina lng... hnd nya ko tnwg n... kambal... ngbye ako d nya ko pnansin... kambal... namimiss ko na kaw... ung lhat ng mga kulitan ntin at iyakan...hehehe.... darz... lirz!!! khit di ko kau gnun kaclose!!! miss na miss ko na kau!!! ung mga twanan ntin... sana mgksma lhat ulit tau!!!at mgkwentuhan!!! sa totoo lng.. lgi ko kaung... tnitingnan.. at pngmamasdan... at natutuwa ako na.. nkikita ko kaung ngumingiti... at somehow... i'm trying to hold back my tears.... sana kmi rin nandun sa tbi nyo... miss na miss na nmin kau... ito rin si jen.... at lalo na c ren... dhil s mga ngyri.... mas lalo taung ngkakahiwalay... ayaw ko nang gnun.... ayaw ko na may wall... at division... sa group ntin...ui... minna...!!! gs2 ko lng mgsorry!!! at gs2 ko one day!!! na lhat kau bumisita sa bhay ko!! at mgcreate ng bgong memories!!! miss na miss ko na kau.... sana mgbti n taung lhat!!! at bumalik sa dti.... MINNA DAISUKI!!!

0 comments:

Post a Comment